Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 8.221
Thông báo Kết luận thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật, nhiệm vụ và quyền hạn của Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh Thừa Thiên Huế
Lượt đọc: 737Thời gian: 16:38 - 11/01/2024

Ngày 28 tháng 12 năm 2023, Đoàn Thanh tra được thành lập theo Quyết định số 246/QĐ-SVHTT ngày 19 tháng 9 năm 2023 của Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao đã ban hành Kết luận thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật, nhiệm vụ và quyền hạn của Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh Thừa Thiên Huế.

Đoàn đã tiến hành thanh tra theo các nội dung:

1. Kết quả thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn.

2. Kết quả thực hiện công tác phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL).

3. Công tác tổ chức cán bộ.

4. Công tác tài chính.

5. Kết quả thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng và thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

6. Việc thực hiện quy định pháp luật về tiếp công dân, tiếp nhận, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.

7. Kết quả thực hiện các kết luận thanh tra, kiểm tra của các cơ quan chức năng các cấp.

8. Công tác phòng, chống cháy nổ; PCLB, trực cơ quan, việc quản lý, sử dụng công cụ hỗ trợ (nếu có) tại đơn vị.

Trong kỳ thanh tra, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh đã nghiêm chỉnh chấp hành chính sách, pháp luật, nhiệm vụ và quyền hạn được giao. Hoạt động của các tổ chức, đoàn thể trong công tác kiểm tra, giám sát và phối hợp triển khai thực hiện các hoạt động chuyên môn, phòng chống tham nhũng; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; tiếp công dân; khiếu nại tố cáo tại đơn vị luôn được phát huy, thực hiện có hiệu quả.
Toàn thể viên chức và người lao động tại đơn vị đã chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy chế, kỷ luật của cơ quan, đơn vị, pháp luật của nhà nước. Việc xây dựng, triển khai các chương trình, kế hoạch theo chức năng, nhiệm vụ được giao đã được lãnh đạo đơn vị quan tâm, thực hiện khá đầy đủ trong những năm qua. Chưa phát hiện trường hợp có dấu hiệu vi phạm pháp luật về các nội dung được thanh tra trong kỳ thanh tra.

Chi tiết tại file đính kèm.

Tập tin đính kèm:
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL