Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 656
Phú Vang: Khai mạc giải bóng đá bãi biển mở rộng
Lượt đọc: 75997Thời gian: 07:21 - 17/06/2016

(VHH) - Chiều ngày 15/6, tại sân bóng bãi biển thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang đã tổ chức khai mạc giải bóng đá bãi biển huyện Phú Vang mở rộng năm 2016.

Tham gia giải lần này có 4 đội thuộc vùng ven biển của huyện Phú Vang là: Vinh An, Phú Thuận, Thuận An và CLB Trường An Huế. Các đội thi đấu trong 3 ngày từ 15 - 17/6, theo hình thức vòng tròn tính điểm và theo luật mới nhất của môn bóng đá bãi biển, chọn đội có số điểm cao nhất để trao chức vô địch...

Giải bóng đá bãi biển được huyện Phú Vang hằng năm tổ chức vào dịp mùa hè và mùa du lịch biển. Theo Ban tổ chức, điểm mới của giải năm nay là sự xuất hiện của câu lạc bộ Trường An đến từ TP Huế. Thông qua giải đấu này nhằm tạo ra môi trường giao lưu giữa các đội, phát triển phong trào thể dục thể thao rộng rãi trong nhân dân, đồng thời, là cơ hội để các nhà chuyên môn phát hiện, bồi dưỡng và đào tạo những tài năng trẻ, tuyển chọn các cầu thủ xuất sắc làm nòng cốt cho phong trào bóng đá bãi biển của huyện Phú Vang nói riêng  và tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung tham dự giải bóng đá bãi biển toàn quốc trong thời gian tới.

BM
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL