Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 13.904
Tổ chức "Tuần Lễ đọc sách miễn phí" cho các em thiếu nhi
Lượt đọc: 53311Thời gian: 17:38 - 19/04/2017

(VHH) - Hưởng ứng kỷ niệm "Ngày Sách Việt Nam" (21/4) lần thứ 4, "Ngày Sách và bản quyền thế giới" (23/4) năm 2017, Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Huế tổ chức "Tuần Lễ đọc sách miễn phí” cho các em học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Huế.

Theo Kế hoạch phối hợp giữa Thư viên Tổng hợp và Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Huế, trong suốt tuần lễ này, mỗi buổi có khoảng 60 đến 70 học sinh của các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố tham gia đọc sách tại Phòng Đọc Thiếu nhi và tiền sảnh tầng 2, Thư viện Tổng hợp tỉnh (sô 29A Lê Quý Đôn, thành phố Huế).

Việc tổ chức hoạt động này nhằm đẩy mạnh phong trào đọc sách, rèn luyện thói quen và xây dựng kỹ năng đọc sách cho các em. Qua đó, tạo thêm sự hứng thú cho các em khi tiếp cận sách, báo, nâng cao “Văn hóa đọc”; đồng thời thu hút bạn đọc là đối tượng học sinh đến thư viện tìm kiếm tài liệu, thông tin phục vụ nhu cầu học tập và giải trí lành mạnh của các em. 

                                                                        Hoạt động này được các em tích cực hưởng ứng

Tuần lễ được diễn ra từ ngày 17-21/4/2017.

TP
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL