Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 12.454
Trung tâm giải trí Starlight Huế chính thức đi vào hoạt động
Lượt đọc: 55530Thời gian: 08:01 - 19/06/2017

(VHH) - Nhiều người dân và du khách háo hức tham dự các hoạt động trong buổi khai trương và đi vào hoạt động của Trung tâm giải trí Starlight Huế tại tòa nhà Trường Tiền Plaza (số 6 Trần Hưng Đạo, phường Phú Hòa)

Nhiều người dân và du khách háo hức tham dự các hoạt trong buổi khai trương và đi vào hoạt động của động tâm giải trí Starlight Huế sáng 17/6.Giám đốc Sở VH&TT Phan Tiến Dũng cùng đại diện Trung tâm cắt băng khai trươngStarlight Huế hoạt động, Hoạt độngcủa Trung tâm bao gồm những dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại, chất lượng với hệ thống cụm rạp chiếu phim đạt tiêu chuẩn quốc tế, khu Starlight Game với các trò chơi điện tử phong phú; hệ thống game Bowling hiện đại lần đầu có mặt tại Huế, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, còn có khu Kidzone dành cho trẻ em và khu kem Scoop, trà sữa.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Tiến Dũng, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cho rằng, sự ra đời của Trung tâm giải trí Starlight Huế tạo ra một địa điểm giải trí mới thỏa mãn nhu cầu của nhiều đối tượng. Đây cũng là cơ hội để du khách khi đến Huế có thêm sự lựa chọn về các điểm … Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Tiến Dũng, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cho rằng, sự ra đời của Trung tâm giải trí Starlight Huế tạo ra một địa điểm giải trí mới thỏa mãn nhu cầu của nhiều đối tượng. Đây cũng là cơ hội để du khách khi đến Huế có thêm sự lựa chọn về các điểm vui chơi. 

TP (Nguồn: Hữu Phúc)
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL