Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 8.127
Phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật - thời sự về giai cấp Công nhân và Công đoàn Thừa Thiên Huế
Lượt đọc: 58980Thời gian: 11:43 - 05/07/2017

(VHH) - Nhằm tôn vinh những đóng góp trực tiếp to lớn của giai cấp công nhân trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; phản ảnh sự phát triển của giai cấp công nhân, sự nỗ lực của các cấp Công đoàn trên địa bàn về đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hướng về cơ sở nhằm chăm lo cho đoàn viên và người lao động, Liên đoàn lao động tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Hội nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật - thời sự về giai cấp Công nhân và Công đoàn Thừa Thiên Huế.

Theo Ban tổ chức cuộc thi cho biết thì đối tượng tham gia cuộc thi không giới hạn, từ các nhiếp ảnh chuyên và không chuyên, đến các đoàn viên, CNVCLĐ tại các cấp Công đoàn trong tỉnh, các Công đoàn trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. Các tác phẩm dự thi được yêu cầu chụp tại tỉnh, mang tính thời sự, phản ánh được sự phát triển của giai cấp công nhân và tổ chức công nhân tỉnh thời kỳ hội nhập, phát triển. Phản ánh cuộc sống của đoàn viên và người lao động; những tấm gương lao động giỏi, lao động sáng tạo trong các phong trào thi đua, thể hiện sự chăm lo của tổ chức công đoàn tỉnh đối với đời sống đoàn viên, người lao động...

Theo thể lệ dự thi thì ảnh dự thi là ảnh màu hoặc đơn sắc. Ảnh dự thi chưa từng đoạt giải, chưa được trưng bày tại các cuộc thi ở Huế, các cuộc thi cấp khu vực và toàn quốc do Hội nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức hoặc phối hợp, không giới hạn ảnh dự thi cho mỗi tác giả. Ảnh sau khi được Ban tổ chức chấm sẽ chọn 100 ảnh để tổ chức triển lãm chào mừng Đại hội lần thứ XIV Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Thời gian nhận ảnh từ ngày 01/7 đến hết ngày 15/12, buổi triển lãm và trao giải được tổ chức vào tháng 4/2018.

TP
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL