Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 141
Khai mạc “Ngày hội bóng đá vui” năm 2017
Lượt đọc: 57947Thời gian: 10:41 - 12/08/2017

(VHH) - Sáng 12/8, tại Trung tâm Thể thao Thừa Thiên Huế (01 Hà Huy Tập, TP. Huế), Liên đoàn Bóng đá Thừa Thiên Huế phối hợp với Dự án Bóng đá cộng đồng tại Việt Nam (FFAV) tổ chức “Ngày hội Bóng đá vui” năm 2017.

Ngày hội có sự tham gia của gần 450 cầu thủ là trẻ em thiếu nhi, học sinh và trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn đến từ 16 Câu lạc bộ thuộc các Trung tâm Bảo trợ xã hội, các khu tái định cư, trẻ em các trường học trên địa bàn tỉnh. Tham gia giải đấu bóng đá với 45 đội bóng nam, nữ được chia vào các bảng đấu dựa theo đối tượng và lứa tuổi phù hợp.

Với phương châm “một bàn thắng là một nụ cười”, các trận đấu sẽ tập trung vào việc vui chơi là chính, không đặt nặng thắng thua. Bên cạnh 10 sân thi đấu bóng đá giành cho các cầu thủ, Ban Tổ chức cũng bố trí 4 trại kỹ năng sống cho các em thiếu nhi và 3 gian hang bán quà lưu niệm để gây quỹ cho các Câu lạc bộ. Ngoài hoạt động này, các em còn được tham gia các lớp kỹ năng sống, học tập, giao lưu văn hóa văn nghệ giúp các em không may mắn có thêm động lực, tự tin hơn trong học tập trước thềm năm học mới.

“Ngày hội Bóng đá vui năm 2017” là hoạt động nhằm tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo sân chơi lành mạnh cho các em khuyết tật, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Qua đó, tạo ra cho các em có những giây phút vui vẻ, đầy ý nghĩa trong cuộc sống.

Đồng thời, việc tổ chức ngày hội lần này, nhằm mục đích nhân rộng mô hình tổ chức ngày hội bóng đá vui cho các huyện, thị xã, thành phố Huế trong thời gian tới và giúp mọi người hiểu rõ hơn phương pháp tổ chức hoạt động bóng đá dành cho trẻ em. Ngày hội cũng sẽ giúp nâng cao tinh thần tự nguyện của những người làm công tác tổ chức những hoạt động bóng đá cho trẻ em.

 
 
 
 
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL