Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 7.594
Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức buổi gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn
Lượt đọc: 43127Thời gian: 22:14 - 05/02/2018

(VHH) - Nhân dịp đón xuân Mậu Tuất, chiều ngày 05/02/2018, Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức buổi gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các cán bộ, công chức, viên chức và người có hoàn cảnh khó khăn đến từ các phòng, đơn vị trực thuộc Sở.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thiên Bình - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Chủ tịch Công đoàn Ngành; các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở cùng các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thiên Bình cho biết: Trong năm qua, Công đoàn Ngành Văn hóa và Thể thao nói chung và các Công đoàn cơ sở nói riêng đã có nhiều hoạt động đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Trong đó có hoạt động quyên góp, giúp đỡ các công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, tham hỏi lúc đoàn viên đau ốm đã tạo nên những giá trị tốt đẹp trong văn hóa, lối sống của cán bộ, viên chức, công đoàn viên.

Tại buổi lễ, Công đoàn Ngành đã trao những suất quà có ý nghĩa cho các công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của Ngành. Đồng thời, trong 02 ngày 03-04/2/2018 vừa qua, Công đoàn Ngành đã tích cực tham gia các hoạt động trong chương trình “Tết sum vầy” nhằm chung tay hưởng ứng giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện tốt hơn trong dịp đón chào Tết Nguyên Đán sắp đến, chương trình do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức và đã giành được 02 giải nhất đối với 2 nội dung: Làm bánh tét và mứt gừng Tết. Thông qua buổi gặp mặt và trao quà cho các công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc Sở, đồng chí Chủ tịch và Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành đã khen ngợi và biểu dương những thành tích đã đạt được của Đoàn viên công đoàn tham gia vừa qua.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL