Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 13.314
Đoàn đua xe đạp: Thăm tặng quà tại làng SOS Thừa Thiên Huế
Lượt đọc: 41675Thời gian: 21:11 - 07/04/2018

(VHH) - Chiều qua (06/4), đoàn đua giải xe đạp truyền hình TPHCM do Tôn Đông Á tài trợ đã đến thăm, tổ chức các hoạt động vui chơi và tặng quà đầy cảm xúc tại làng SOS Thừa Thiên Huế (37, Lê Ngô Cát).

Tham gia chuyến thăm và tặng quà có các thành viên trong BTC của đoàn đua, các cơ rua, đại sứ của giải là hoa hậu H’Hen Niê cùng đại diện các thành viên đoàn đua đã đến giao lưu, trao quà hỗ trợ cho làng trẻ em SOS Huế.

 
Hoa hậu H’Hen Niê giữa cùng đoàn đến thăm vằ tặng quà làng SOS Huế

Tại đây BTC đã tổ chức các trò chơi cho các em, các em được vẻ tranh, tô tượng, bịt mắt bắt vịt, xem xiếc, quây số trúng thưởng, ... chia sẻ những điều ước qua những dãy vải, đọc những điều ước của các em nhiều cơ rua đã bùi ngùi xúc động, có em mong muốn được trở thành cơ rua, có em mong muốn được làm bác sĩ, diễn viên, giáo viên...Ngay sau các hoạt động vui chơi cho cho các em, BTC cũng đã tổ chức buổi gặp mặt giao lưu, tặng quà, và đấu giá các vật phẩm do các em làm và vật phẩm có giá trị khác để hỗ trợ cho các em tại làng. Tổng trị giá đấu được hơn 50 triệu đồng.

Tại đây, đơn vị tài trợ cuộc đua cũng đã trao tặng cho làng SOS với số tiền 200 triệu đồng nhằm góp phần giúp đở xây dựng cuộc sống cho các em. Buổi giao lưu chắc chắn để lại cho các em những cảm xúc, trải nghiệm mới. Từ đây các em sẽ có động lực, nuôi dưỡng những khát khao để chăm ngoan, học giỏi, trở thành những người có ích cho gia đình, xã hội”.

Cuộc đua xe đạp tranh cúp truyền hình thành phố Hồ chí Minh với chủ đề “Non sông liền một dải” là cuộc đua có quy mô lớn, ngoài ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 30 năm cuộc đua lớn nhất Việt anm ra đời, cùng với kỷ niệm 20 năm Tôn Đông Á thành lập và phát triển. Trong suốt dọc hành trình đoàn đua cũng nhằm mục đích tổ chức các hoạt động chia sẻ với cộng đồng xã hội bằng các hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, qua đây góp phần làm cho sự thành công của giải.

Một số hình ảnh khác:
 
 
 
 
 
 
 
 
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL