Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.204
Chặng đua thứ 9 “Trường Tiền - Phú Xuân” tranh Cúp truyền hình TP. Hồ Chí Minh lần thứ 30, năm 2018
Lượt đọc: 50670Thời gian: 22:10 - 07/04/2018

(VHH) - Sáng ngày 07/4, tại thành phố Huế đã diễn ra lễ khai mạc và xuất phát chặng đua thứ 9 “cầu Trường Tiền - cầu Phú Xuân” tranh Cúp truyền hình TP. Hồ Chí Minh “Non sông liền một dải” lần thứ 30, năm 2018.

Đến tham dự Lễ khai mạc và xuất phát chặng đua thứ 9, về phía địa phương tỉnh Thừa Thiên Huế có đồng chí Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh; đồng chí Lê Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở VHTT; đồng chí Nguyễn Văn Thạnh - PCT Thường trực UBND thành phố Huế, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, phòng ban có liên quan thuộc tỉnh. Về phía đoàn đua có lãnh đạo đài truyền hình TPHCM, lãnh đạo Tôn Đông Á; cùng dự có đại sứ cuộc đua, Hoa hậu H'Hen Niê.

 
Đồng chí Phan Tiến Dũng trao giải đồng đội cho đội đua chặng thứ 8

Trước thời tiết mưa to và gió, sau hơn 1 giờ tranh tài, với chiến thuật hợp lý và tạo tốc độ cao, đội đua TP.HCM đã hỗ trợ hợp lý để cơ rua Lê Nguyệt Minh bức phá, đánh bại đối thủ Nguyễn Thành Tâm (Hạt Ngọc Trời An Giang) khi đến đích. Với chiến thắng chặng này Lê Nguyệt Minh đã bảo vệ chiếc áo Xanh chung cuộc.

 
Lãnh đạo tỉnh nhận chứng nhận lưu niệm cuộc đua tranh Cúp truyền hình TPHCM năm 2018

Trước khi vào chặng đua thứ 9, hôm qua, đoàn đua đã đến thăm và trao tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại làng SOS tại Huế. Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa, qua hoạt động này để lại cho các em những cảm xúc, trải nghiệm mới. Từ đây các em sẽ có động lực, nuôi dưỡng những khát khao để chăm ngoan, học giỏi, trở thành những người có ích cho gia đình, xã hội.

Sáng mai (08/4), các VĐV sẽ tiếp tục chặng 10 từ thành phố Huế đi thành phố Đà Nẵng với lộ trình 109 km, ở chặng đua này hứa hẹn nhiều biến động trên bảng tổng sắp bởi các tay đua phải chinh phục 3 ngon đèo Phước Tượng, Phú Gia, Hải Vân. Chặng đua xuất phát tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh (41A Hùng Vương, thành phố Huế).

Một số hình ảnh tại chặng đua thứ 9:
 
 
 
 
 
 
Đồng chí Lê Xuân Bình trao giải đồng đội cho đội đua chặng thứ 9
 
 
 
 
Chương trình văn nghệ chào mừng thành công chặng đua thứ 9
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL