Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.669
Gặp mặt và chúc mừng Đoàn Thể thao của tỉnh tham gia Giải vô địch Cờ vua Trẻ Châu á, Vô địch vật trẻ Đông Nam Á năm 2018
Lượt đọc: 42982Thời gian: 21:45 - 10/04/2018

(VHH) - Chiều ngày 10/4/2018 tại Trường Trung cấp Thể dục Thể thao Huế, Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức buổi lễ gặp mặt và chúc mừng đoàn HLV, VĐV tham gia thi đấu và đạt thành tích cao tại giải vô địch cờ vua Trẻ châu Á, Vô địch vật trẻ Đông Nam Á được tổ chức tại Thái Lan.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Cái Vĩnh Tuấn - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Dung - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở; đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, các phòng, đơn vị thuộc Sở, các bộ môn trong toàn trường, các HLV, VĐV và người thân gia đình đã đến chia vui, động viên các VĐV.

 
Đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở ra sân đón và chúc mừng các VĐV

Qua 10 ngày thi đấu, Giải vô địch cờ vua trẻ châu Á (từ ngày 01 - 10/4/2018), Giải Vật trẻ Đông Nam Á (01/4 đến 08/4) với sự nổ lực và cố gắng của tập thể Ban huấn luyện, VĐV các Bộ môn Cờ, Vật đã xuất sắc đạt được 10HCV, 5 HCB. Trong đó nổi bật là thành tích 04 HCV, 03 HCB của các VĐV môn Cờ vua tại giải vô địch cờ vua trẻ châu Á và 4HCV, 2HCB tại giải vô địch trẻ Vật Đông Nam Á.

 
Các VĐV nhí tham gia thi đấu Giải cờ vua trẻ châu Á tại Thái Lan

Việc tổ chức buổi gặp mặt HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại giải vô địch cờ vua Trẻ châu Á, Vô địch vật trẻ Đông Nam Á năm 2018 nhằm động viên và chúc mừng kịp thời những thành tích xuất sắc đã đạt được của các HLV, VĐV trong thời gian tham gia thi đấu tại tại Thái Lan vừa qua.

 
Các VĐV tham gia thi đấu Giải vật trẻ Đông Nam Á tại Thái Lan

Với những động viên kịp thời của tỉnh và của Ngành Văn hóa và Thể thao hy vọng trong thời gian đến các em sẽ phấn đấu và mang về nhiều thành tích cho quê hương và cho đất nước, và đặc biệt là hi vọng trong thời gian đến các VĐV tham gia các Giải Taekwondo trẻ Malaysia mở rộng và giải Taekwondo Vô địch trẻ thế giới tại Tunisia đạt kết quả tốt, đóng góp thành tích cho sự nghiệp phát triển thể thao của tỉnh nhà, qua đó khẳng định Huế là một trong những trung tâm thể thao mạnh trong khu vực và cả nước.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Phan Tiến Dũng đánh giá cao công tác chuẩn bị của đội tuyển thể thao của tỉnh tham gia thi đấu tại Thái Lan vừa qua, đồng thời chúc mừng những thành tích xuất sắc mà các HLV, VĐV đã mang cho quê hương và cho đất nước. Thông qua đây, đồng chí cũng mong muốn mỗi HLV, VĐV phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu rèn luyện để tiếp tục mang về những thành tích tại các giải thể thao quốc gia và quốc tế trong thời gian đến.

Một số hình ảnh khác:
 
 
 
 
 
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL