Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 12.626
Khai mạc Giải quần vợt quốc tế Vietnam F1.F2.F3 Futures – Vietravel Cup 2018.
Lượt đọc: 41994Thời gian: 17:56 - 30/04/2018

(VHH) – Sáng ngày 30/4, tại Cụm sân quần vợt An Cựu City, tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam tổ chức buổi lễ khai mạc Giải quần vợt quốc tế Vietnam F1.F2.F3 Futures - Vietravel Cup 2018.

Đến tham dự lễ Khai mạc có ông Nguyễn Ngọc Thiện – UVBCH  Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL; ông  Lê Trường Lưu – UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Phan Ngọc Thọ - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH; ông Nguyễn Quang Tuấn – UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; ông Phan Tiến Dũng – TUV, Giám đốc Sở VHTT, cùng đại diện lãnh đạo Liên đoàn quần vợt Việt Nam, Tổng cục Thể dục Thể thao, lãnh đạo các Sở, ban, ngành thuộc tỉnh.

Tham dự giải quần vợt quốc tế Men’s Futures năm 2018 tại sân An Cựu City Huế quy tụ 68 tay vợt chuyên nghiệp trong nước và quốc tế đến từ 21 quốc gia, trong đó có cả những tay vợt tên tuổi, có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng quần vợt của ATP.

Ngoài tay vợt chủ lực là Lý Hoàng Nam tham gia tại giải lần này, Việt Nam cũng có các tay vợt hàng đầu như Phạm Minh Tuấn, Trịnh Linh Giang, Nguyễn Văn Phương hay “vua đánh đôi” Lê Quốc Khánh,... cũng sẽ cùng tham dự, với mong muốn được cọ xát, học hỏi kinh nghiệm cũng như tích lũy thêm điểm số để có được thứ hạng tốt hơn trên bảng xếp hạng quần vợt thế giới.

Giải Vietnam F1.F2.F3 Futures – Vietravel Cup 2018 là giải đấu quy tụ nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc của cả nước và các đội tuyển quốc tế. Giải hứa hẹn sẽ có những cuộc tranh tài hấp dẫn, là cơ hội cọ xát lý tưởng cho các tay vợt trong nước lần đầu dự giải và cũng là cơ hội tích luỹ điểm ATP của các tay vợt như: Hoàng Nam, Minh Tuấn, Linh Giang. Hy vọng rằng, các vận động viên sẽ thi đấu hết mình, có nhiều trận đấu hay và pha bóng đẹp phục vụ người hâm mộ Cố đô Huế trong dịp Festival Huế lần thứ X - 2018.

Trong trận đầu tiên, sau khai mạc 02 cặp đấu là: Lý Hoàng Nam và Lê Quốc Khánh gặp Phạm Văn Phương và Trịnh Linh Giang.

Trong các ngày tiếp theo, các VĐV của Việt Nam sẽ gặp các đấu thủ có thứ hạng cao đến từ 20 quốc gia khác.

Lễ khai mạc được tường thuật trực tiếp trên kênh Thể thao Tivi

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL