Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.319
Lý Hoàng Nam hạt giống số 1 Việt Nam đã xuất sắc giành quyền vào vòng Bán kết đơn nam sẽ diễn ra vào 05/5/2018.
Lượt đọc: 44684Thời gian: 15:51 - 04/05/2018

(VHH) - Trước tay vợt hạng 998 ATP là Kazuki Nishiwaki người Nhật Bản, Lý Hoàng Nam đã thể hiện đẳng cấp của hạt giống số 1 để giành quyền vào vòng Bán kết đơn nam.

Trước khi bước vào trận đấu bán kết Lý Hoàng Nam đã chiến thắng với các đối thủ: ROMIOS, Matthew (Australia), thắng STEVENSON, Kelsey (Canada), tại vòng tứ kết Lý Hoàng Nam tiếp tục giữ phong độ xuất sắc của mình, tiếp tục mang về chiến thắng đơn nam trước tây vợt Kazuki Nishiwaki người Nhật Bản. Tại trận đấu này tay vợt người Tây Ninh đã nhập cuộc mạnh mẽ cùng với những sở trường của mình đã gây bất ngờ cho đối thủ bằng những pha bóng đẹp mắt và mang về chiến thắng cuộc 2-0.

Tại vòng bán kết, đối thủ của Lý Hoàng Nam sẽ là Lucas Vuradin người Australia

Cũng trong ngày thi đấu hôm nay, cặp đôi Chun Hun Wong/Pak Long Yeung đã xuất sắc đánh bại cặp hạt giống số 1 Jusin Barki/Soichiro Moritani. Đây sẽ là đối thủ của cặp đôi Hoàng Nam/Quốc Khánh trong trận Chung kết đôi nam sẽ diễn ra vào 15h00 ngày mai (5/5/2018).

10h00 sáng mai, tại sân quần vợt An Cựu city sẽ diễn ra trận bán kết đơn nam giữa tay vợt số 1 Việt Nam – Lý Hoàng Nam gặp Lucas Vuradin (hạng 1155 ATP).

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL