Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 478
Lý Hoàng Nam gác lại cúp vô địch nội dung đơn nam cho tay vợt Tseng Chun Hsin của Đài Loan.
Lượt đọc: 42778Thời gian: 17:33 - 07/05/2018

(VHH) - Do điều kiện thời tiết và ánh sáng không đảm bảo, nên trận Chung kết nội dung đơn nam giữa tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam và tay vợt Tseng Chun Hsin của Đài Loan đã phải tạm hoãn sang ngày hôm nay (07/5). Trận đấu đã diễn ra vào lúc 15h00 tại sân An Cựu city Huế.

Trong buổi chiều ngày hôm qua, Hoàng Nam đã thất bại ở set đấu đầu tiên với tỉ số 3-6, và bị đối thủ cầm hòa 5-5 ở set 2.

 
Tay vợt Lý Hoàng Nam hạt giống số 1 Việt Nam tại giải lần này.

Khi trận đấu tiếp tục bắt đầu trở lại, Hoàng Nam nhập cuộc tốt. Tận dụng lợi thế được cầm giao bóng, Nam đã giành chiến thắng ở game đấu thứ 11. Tuy nhiên sang game đấu kế tiếp, tay vợt 17 tuổi người Đài Loan đã chơi xuất sắc để cân bình tỉ số 6-6, qua đó đẩy kết quả trận đấu ở loạt tie-break. Tiếp tục thi đấu, tay vợt Chun Hsin đã chơi với phong độ tốt nhất và giành chiến thắng (7-6).

 
Tay vợt Tseng Chun Hsin của Đài Loan

Giành ngôi vị Á quân ở cả nội dung đơn và đôi Giải Vietnam F1 Futures - Vietravel Cup 2018, tay vợt người Tây Ninh sẽ tích lũy thêm 10 điểm trên BXH ATP. Sau giải đấu này, Hoàng Nam sẽ tiếp tục tham dự F2 Futures, với tư cách hạt giống số 1.

 
Đông đảo các khán giả đến xem và cổ vũ trong trận đấu chung kết đơn nam diễn ra vào chiều nay.

Như vậy sau 7 ngày thi đấu, Giải quần vợt quốc tế Vietnam F1 Futures - Vietravel Cup 2018 đã khép lại, các vận động viên của Việt Nam đã về nhì 2 nội dung đôi nam và đơn nam. Hi vọng bước sang giải quần vợt quốc tế Vietnam F2 Futures diễn ra từ ngày 7/5-13/5/2018 tại Cụm sân An Cựu City, TP Huế, các tay vợt của Việt Nam và đặc biệt là tay vợt Lý Hoàng Nam sẽ giành được kết quả tốt hơn.

Ngay sau khi trận Chung kết đơn nam kết thúc, BTC đã tiến hành Lễ Bế mạc giải và trao thưởng cho những cá nhân xuất sắc.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL