Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 12.242
Lý Hoàng Nam cùng người đồng đội Nguyễn Văn Phương lọt vào bán kết đôi nam giải Quần vợt VietNam F2 Futures – Viettravel Cup 2018
Lượt đọc: 44262Thời gian: 11:12 - 11/05/2018

(VHH) - Thất bại ở các nội dung đơn, nên Lý Hoàng Nam cùng người đồng đội Nguyễn Văn Phương đặt mục tiêu cao nhất ở nội dung đánh đôi. Đây cũng là niềm hy vọng của các đại diện đến từ nước chủ nhà, bởi các cặp đôi còn lại đều đã bị loại ở những vòng đấu trước.

Chạm trán cặp hạt giống số 4 là Karunuday Singh (Ấn Độ) và Kelsey Stevenson (Canada), những tưởng như đây sẽ là một đối thủ đáng gờm đối với Nam và Phương. Tuy nhiên, đây lại là lần đầu tiên cặp đôi này đứng cùng với nhau nên dễ hiểu khi họ chưa có được sự ăn ý nhất định khi để mất break ở ngay game cầm giao bóng đầu tiên. Tiếp đà hưng phấn, Nam và Phương tiếp tục bẻ break của đối thủ ở game đấu thứ 7, qua đó giành chiến thắng ấn tượng 6-2.

Kịch bản tương tự diễn ra ở set đấu thứ 2, khi cặp đôi nước bạn tiếp tục để mất break ngay trong game giao bóng đầu tiên. Sự ăn ý của Nam và Phương đã giúp cho cặp đôi này thi đấu thăng hoa. Bẻ break của đối thủ ở game đấu thứ 5, và vươn lên giành chiến thắng 6-2, qua đó giành quyền vào Bán kết. Tại đây, đối thủ của Nam và Phương sẽ là cặp đôi giành chiến thắng trong trận đấu giữa Alexios Halebian/Gengo Kikuchi và Adrian Andrzejczuk/Chun Hsin Tseng.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL