Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.235
Trang trọng, tôn nghiêm Lễ viếng đồng chí Đại tướng Lê Đức Anh
Lượt đọc: 47278Thời gian: 11:51 - 03/05/2019

(VHH) - Lễ viếng đồng chí Đại tướng Lê Đức Anh, Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Chủ tịch Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, Nguyên Cố vấn Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam đã được diễn ra lúc 07h00 ngày 3/5, tại trụ sở HĐND, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (16, Lê Lợi, thành phố Huế), công tác tổ chức Lễ viếng được thực hiện theo nghi thức Lễ quốc tang. Cùng thời điểm này, Lễ viếng cũng được diễn ra tại Thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Bày tỏ lòng biết ơn, sự kính trọng, niềm xúc động và tiếc thương sâu sắc đối với đồng chí Lê Đức Anh, một đời đã cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc, đúng 07 giờ 00, Đoàn Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế do đồng chí Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh dẫn đầu vào viếng đồng chí Đại tướng Lê Đức Anh.

 
Đoàn Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh vào làm Lễ viếng Đại tướng
 
 
 
Đoàn dòng tộc họ Lê của Đại tướng vào làm Lễ viếng Đại tướng
 
 
Đoàn Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh vào làm Lễ viếng Đại tướng
 
 
Đoàn Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế vào làm Lễ viếng Đại tướng

Tiếp sau đoàn viếng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế, hàng trăm đoàn đại biểu của các tỉnh miền Trung, các sở, ngành, địa phương trong tỉnh, cùng bà con, dòng tộc họ Lê của Đại tướng và các đoàn Lãnh sự quán Trung Quốc, Lào tại Đà Nẵng đã vào viếng nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh và dành một phút mặc niệm bày tỏ sự tiếc thương đối với đồng chí Lê Đức Anh - một người con ưu tú, suốt cả cuộc đời cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng Tổ quốc.

Ngay khi kết thúc Lễ viếng của Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế, đồng chí Phan Thanh Hải - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao (dẫn đầu Đoàn viếng) đã ghi những dòng tiễn biệt Đại tướng Lê Đức Anh tại bàn ghi sổ tang.

Lễ quốc tang của Đại tướng Lê Đức Anh, Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Chủ tịch Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, Nguyên Cố vấn Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ diễn ra trong 02 ngày (3/5 và 4/5/2019). Trong 2 ngày này, các công sở, các nơi công cộng treo cờ rủ và ngừng các hoạt động vui chơi giải trí.

Ảnh Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế vào làm Lễ viếng Đại tướng
 
 
 
 
 
Đồng chí Phan Thanh Hải - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế dâng hương lên Đại tướng
 
 
Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh TT-Huế dành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ Đại tướng Lê Đức Anh
 
 
Đồng chí Phan Thanh Hải - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế ghi sổ tang tại Lễ viếng Đại tướng
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL