Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 27.093
Thành phố Huế tổ chức phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2022.
Lượt đọc: 324Thời gian: 14:27 - 03/10/2022

(VHH) - Sáng 03/10/2022, tại trường THCS Nguyễn Khoa Thuyên, xã Hương Phong, UBND thành phố Huế tổ chức phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVID -19”.

Chương trình "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2022 do Thành phố Huế phát động từ ngày 01/10 đến 07/10/2022 với nhiều hoạt động sâu rộng, có ý nghĩa trong các tầng lớp Nhân dân, nhất là đối với thế hệ các em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn. Với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVID -19”, chương trình tuần lễ nhằm tăng cường trách nhiệm và huy động được sự quan tâm, tham gia của các cấp chính quyền, các ngành, các tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập suốt đời góp phần đáp ứng nhu cầu học tập của người dân, đặc biệt trong bối cảnh bình thường mới sau đại dịch COVID-19”.

Phát biểu tại Lễ phát động, lãnh đạo UBND thành phố Huế đề nghị trong thời gian tới, các em học sinh tiếp tục hăng hái thi đua học tập, rèn luyện đạo đức để trở thành người công dân có ích cho xã hội, tận dụng mọi thời gian, mọi cơ hội, mọi điều kiện có được như sự giúp đỡ của thầy cô, bạn bè, thư viện; các phương tiện thông tin đại chúng phù hợp để không ngừng vươn lên học tập tốt, vận dụng tốt kiến thức đã học tập vào thực tiễn cuộc sống. Đối với Trường học và thầy cô giáo, ngoài việc thực hiện tốt phong trào Trường học thân thiện, học sinh tích cực, cần thiết phải gắn kết và triển khai hiệu quả phong trào thi đua: “Dạy tốt, học tốt” và các phong trào thi đua, các cuộc vận động khác ở trường học.

T.N (Nguồn: CTTĐT TP Huế)
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL