Tìm kiếm

 

Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 341
Hơn 600 gian hàng tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Festival Huế 2016
Lượt đọc: 79341Thời gian: 10:22 - 05/04/2016

(VHH) - Theo Ban Tổ chức Festival Huế 2016 cho biết, từ ngày 29/4 đến 5/5, tại Trung tâm Thể thao Huế (số 01- Hà Huy Tập, TP. Huế) sẽ diễn ra Hội chợ Thương mại Quốc tế Festival Huế 2016. Hội chợ là hoạt động được tổ chức định kỳ 2 năm một lần từ năm 2000 gắn với các kỳ Festival Huế.

Hội chợ Thương mại Quốc tế Festival Huế 2016 sẽ được tổ chức với quy mô trên 600 gian hàng của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia; nhằm mục đích giới thiệu, giao lưu các nước và vùng lãnh thổ tham gia Festival Huế về văn hóa, sản phẩm đặc trưng,... tuyên truyền, quảng bá các thương hiệu hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp, đơn vị trong cả nước đến với các nhà đầu tư, du khách quốc tế trong dịp Festival Huế.

Ngoài ra, Hội chợ còn tạo sự liên kết, xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư với các nước thuộc Tuyến hành lang kinh tế Đông - Tây nhằm đẩy mạnh giao thương trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Triển lãm giới thiệu những thành tựu kinh tế, văn hóa - xã hội; các tiềm năng thế mạnh, chính sách ưu đãi đầu tư; giới thiệu sự phát triển của sản phẩm các doanh nghiệp, các ngành nghề truyền thống nhằm xúc tiến thương mại, phát triển thị trường.

Hội chợ sẽ được tổ chức thành 3 khu vực: Khu vực của các doanh nghiệp, tổ chức xúc tiến thương mại, đầu tư các nước thuộc Tuyến hành lang kinh tế Đông Tây nói riêng và nước ngoài nói chung nhằm đẩy mạnh hoạt động giao thương, xúc tiến đầu tư, quảng bá sản phẩm. Khu vực trưng bày, giới thiệu của các tỉnh, thành phố trong cả nước và được chia làm 3 khu vực nhỏ: Khu vực "Con đường di sản" nhằm tôn vinh các các di sản thiên nhiên và văn hóa thế giới được UNESCO công nhận tại Việt Nam; Khu vực "Đặc sản vùng miền Việt Nam" nhằm quảng bá các sản phẩm đặc sản của các vùng miền trên khắp đất nước Việt Nam;Khu vực trưng bày và giới thiệu những thành tựu chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội; các tiềm năng thế mạnh, các chính sách ưu đãi đầu tư, triển lãm giới thiệu sự phát triển của các sản phẩm doanh nghiệp, các trung tâm thương mại, các làng nghề, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống của các tỉnh, thành phố trong cả nước. Và cuối cùng là Khu vực trưng bày, kinh doanh thương mại - dịch vụ tổng hợp.

Theo Ngọc Tân (Báo Đầu tư)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  

Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL