Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức chào cờ Tháng 7 năm 2022
Lượt đọc: 15722Thời gian: 09:01 - 05/07/2022

Sáng ngày 04/7/2022, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Lễ chào cờ vào ngày thứ 2 đầu tiên của tháng 7. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Giám đốc, cán bộ công chức, viên chức và người lao động thuộc các phòng thuộc Sở.

Phát biểu nhấn mạnh sau lễ chào cờ, đồng chí Phan Thanh Hải - TUV, Giám đốc Sở phát biểu chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai thực hiện trong tháng 7, đồng thời thông tin một số tình hình mới về công tác phòng chống dịch COVID-19. Đánh giá cao một số kết quả đạt được về công tác chuyên môn của các phòng, đơn vị thuộc Sở đã thực hiện trong thời gian qua. Trong đó đáng chú ý là công tác phối hợp thực hiện các chương trình nghệ thuật trong khuôn khổ Festival Huế 2022, công tác thanh kiểm tra đã được tiến hành quyết liệt tạo nên sự thành công chung của Festival Huế 2022. Đồng thời đề nghị các phòng nên nổ lực hơn nữa trong việc thực hiện các nhiệm vụ đã được đề ra.

Sau Lễ chào cờ, Công đoàn cơ quan đã tổ chức tặng hoa chúc mừng công chức, người lao động có sinh nhật trong tháng 7/2022.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày