Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức chào cờ Tháng 4 năm 2021.
Lượt đọc: 12208Thời gian: 09:26 - 05/04/2021

(VTH) - Sáng ngày 05/4/2021, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Lễ chào cờ đối với toàn thể cán bộ công chức và người lao động Khối cơ quan văn phòng Sở. Đồng chí Phan Thanh Hải - TUV, Giám đốc Sở dự và phát biểu chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai thực hiện trong tháng 4, đồng thời thông tin một số nhiệm vụ về kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu nhấn mạnh sau lễ chào cờ, đồng chí Phan Thanh Hải đánh giá cao một số kết quả đạt được về công tác chuyên môn của các phòng, đơn vị thuộc Sở đã thực hiện trong quý I năm 2021. Trong đó đáng chú ý là đã phối hợp triển khai tổ chức các hoạt động, sự kiện chính trị quan trọng diễn ra trên địa bàn tỉnh; tham mưu đánh giá tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 06 của Tỉnh ủy và dự thảo Nghị quyết mới về xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế thành trung tâm văn hóa, du lịch lớn lớn và đặc sắc của cả nước, khu vực Đông Nam Á giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn đến năm 2030; tổ chức thành công các hoạt động văn hóa, thể thao phục vụ nhu cầu của Nhân dân...

Chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng chí đề nghị các phòng, đơn vị cần tập trung phối hợp tham mưu triển khai các Kế hoạch, Đề án quan trọng trong năm 2021 như: Đề án “Huế - Kinh đô áo dài; Huế - Kinh đô ẩm thực"; Lập hồ sơ ca Huế; tham mưu tổ chức Lễ công bố Quyết định và đón nhận bằng xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt Hệ thống di tích lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Thừa Thiên Huế;... Triển khai và hoàn thành báo cáo đúng tiến độ đối với các ý kiến chỉ đạo do UBND tỉnh giao Sở Văn hóa và Thể thao thực hiện, đồng thời chỉ đạo thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác.

Tiếp tục tổ chức tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của Tỉnh, nhất là đối với việc tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tuyên truyền về Nghị quyết 54-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2025 tấm nhìn đến năm 2030; tuyên truyền về thực hiện Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XVI, đặc biệt là tuyên truyền có hiệu quả công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Bên cạnh đó, thường xuyên theo dõi diễn biến của dịch bệnh và ý kiến chỉ đạo của cấp trên để kịp thời đề xuất việc tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao phù hợp với diễn biến dịch bệnh COVID-19 tại địa phương, tạo môi trường an toàn, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Sau Lễ chào cờ, Công đoàn cơ quan đã tổ chức tặng hoa chúc mừng công chức, người lao động có sinh nhật trong tháng 4/2021.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày