Trường Trung cấp VHNT Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ tốt nghiệp Trung cấp các Khoá (thuộc hệ chính quy và hệ vừa học vừa làm) năm 2021.
Lượt đọc: 16073Thời gian: 19:18 - 28/07/2021

(VTH) - Sáng ngày 28/7, Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế đã tổ chức Lễ tốt nghiệp, phát bằng cho học sinh các lớp Trung học hệ chính quy và hệ vừa học vừa làm năm 2021. Buổi lễ thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch COVID-19. Tham dự Lễ có đồng chí Nguyễn Thiên Bình - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, cùng dự có đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Ban giám hiệu Nhà trường, giáo viên và các em học sinh.

Theo đó, có 32 học sinh của các lớp Trung cấp hệ chính quy (3 năm) và hệ vừa làm vừa học (2 năm) đã tốt nghiệp và được cấp bằng trong dịp này; cụ thể, chuyên ngành Thanh nhạc (6 học sinh), biểu diễn nhạc cụ phương Tây (04 học sinh), Hội họa (5 học sinh), Thiết kế đồ họa (3 học sinh), nghệ thuật biểu diễn múa DGDT (6 học sinh), nghệ thuật biễu diễn ca Huế (2 học sinh), nhạc công truyền thống (2 học sinh); lớp Trung cấp biên đạo múa (hệ vừa học vừa làm) có 4 học sinh. Trong số các học sinh được công nhận tốt nghiệp lần này có 11 em được công nhận thành tích học tập xuất sắc; 14 học sinh giỏi; 06 học sinh khá; 01 học sinh còn lại xếp loại trung bình.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Mãi, Hiệu trưởng Trường Trung cấp VHNT đã chúc mừng và căn dặn các em học sinh cần phải tiếp tục phấn đấu công tác và học tập cao hơn nữa nhằm trở thành những công dân có ích cho xã hội, góp phần bảo tồn và xây dựng nền văn hóa, nghệ thuật nước nhà ngày một phát triển.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày