Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức chào cờ tháng 8 năm 2022
Lượt đọc: 12888Thời gian: 09:16 - 03/08/2022

Sáng ngày 01/8/2022, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Lễ chào cờ vào ngày thứ 2 đầu tiên của tháng 8. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Giám đốc, cán bộ công chức, viên chức và người lao động thuộc các phòng thuộc Sở.

Phát biểu nhấn mạnh sau lễ chào cờ, đồng chí Phan Thanh Hải - TUV, Giám đốc Sở đánh giá một số kết quả đạt được của các phòng, đơn vị trong thời gian qua, chỉ đạo một số nhiệm vụ chuyên môn cần triển khai thực hiện trong tháng 8, cụ thể:

Đánh giá cao một số kết quả đạt được về công tác chuyên môn của các phòng, đơn vị thuộc Sở đã thực hiện trong thời gian qua; trong đó đáng chú ý là các phòng, đơn vị đã hoàn thành một số nhiệm vụ thuộc chương trình công tác, cũng như triển khai các nhiệm vụ do Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh giao.

Chỉ đạo một số nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí đề nghị các phòng, đơn vị tuyên truyền cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại đơn vị thực hiện đầy đủ các liều tiêm vắc xin nhắc lại theo chỉ đạo của UBND tỉnh. Tăng cường công tác quản lý nhà nước về các hoạt động văn hóa và thể thao theo đúng quy định; chú trọng kiểm tra, giám sát các hoạt động tuyên truyền, sự kiện văn hóa và các hình thức tương tự trong dịp ngày lễ quan trọng diễn ra trên địa bàn tạo môi trường an toàn trong tổ chức các hoạt động văn hóa và thể thao góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tập trung công tác chỉ đạo, chuẩn bị tốt cho Lễ hội Điện Huệ Nam và Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh lần thứ IX. Tham mưu tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2022) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022) và một số ngày lễ quan trọng khác; tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động công vụ; tham mưu hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch, đề án, dự án quan trọng được giao.

Sau Lễ chào cờ, Công đoàn cơ quan đã tổ chức tặng hoa chúc mừng công chức, người lao động có sinh nhật trong tháng 8/2022.

 

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày