Nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc chào Tết dương lịch - 2017
Lượt đọc: 72486Thời gian: 10:38 - 18/12/2016

VHH) - Tiếp nối chương trình "Mùa đông xứ Huế", chương trình nghệ thuật Chào năm mới 2017 với chủ đề “Hội ngộ mùa Xuân” sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào 20 giờ ngày 22 và 23/12/2016, hứa hẹn nhiều tiết mục đặc sắc trước thềm Xuân mới. 

Đây là chương trình nghệ thuật do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện.

Chương trình sẽ có những tiết mục nghệ thuật truyền thống, dân gian như: Chầu văn Huế: Huế trọn nghĩa tình; múa rối: Vũ điệu tâm linh; Vọng cổ: Bài vọng cổ tôi yêu; hòa tấu Khúc giao mùa… ngoài ra, chương trình sẽ mang đến cho công chúng màu sắc tươi vui, phấn khởi trước thềm năm mới với những ca khúc như: Hà Nội - Huế - Sài Gòn, Mẹ yêu con; Truyền thuyết Hồ Gươm; Thời hoa đỏ; Lời ru của rừng; Tình ca Mùa xuân;nhạc cảnh Hội ngộ mùa xuân…

Đây là chương trình với ý nghĩa xã hội cao, phản ánh không khí đón Tết dương lịch của Việt Nam và các bạn bè thế giới, nhìn lại một năm sôi động 2016 để hướng đến năm mới 2017 tràn đầy niềm tin. Chương trình được xây dựng với những nhân vật nổi tiếng, có trách nhiệm, nhiều đóng góp và có sức ảnh hưởng lớn tới cộng đồng kết hợp với những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, sáng tạo và khác biệt. Thông qua chương trình cũng nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với đông đảo người dân trong cả nước và bạn bè trên thế giới.

Cũng trong dịp này, đại nhạc hội “Chào 2017” với chủ đề “Hãy yêu nhau đi” do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức lên sóng VTV1 vào ngày 1-1-2017 quy tụ những ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam, được dàn dựng công phu, hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc thú vị trước mùa Xuân mới.

Thanh Phong
Các tin khác
Xem tin theo ngày