Tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề nhân kỷ niệm 72 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam
Lượt đọc: 74900Thời gian: 09:56 - 20/12/2016

(VHH) - Chiều ngày 19/12, Hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề nhân kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2016). Tham dự buổi nói chuyện có hơn 40 Hội viên của Hội Cực chiến binh Sở và gần 100 Đoàn viên thanh niên Sở Văn hóa và Thể thao.

Trải qua 72 năm xây dựng và phát triển, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự đùm bọc và nuôi dưỡng của nhân dân, sự đoàn kết, giúp đỡ của bạn bè quốc tế, kế thừa và phát huy truyền thống quân sự của dân tộc, Quân đội nhân dân Việt Nam đã phát triển không ngừng, càng chiến đấu càng trưởng thành, càng chiến đấu càng thắng lợi.

Tại buổi nói chuyện, các đại biểu đã được nghe đồng chí Hoàng Đức - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Thừa Thiên Huế chia sẻ những giá trị tốt đẹp, bản chất và truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam qua các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí cũng kể những câu chuyện ý nghĩa về hình ảnh anh bộ đội Cụ Hồ trong chiến tranh; sự giản dị và đức hi sinh cao cả của cán bộ chiến sĩ quân đội ta trong thời kỳ mới, luôn làm tốt nhiệm vụ vừa là đội quân chiến đấu, đội quân công tác và đội quân sản xuất.

 
Đ/c Hoàng Đức - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Thừa Thiên Huế 

Qua buổi nói chuyện giúp các Hội viên ôn lại lịch sử vẻ vang, hào hùng trong lịch sử chiến tranh và quá trình xây dựng, trưởng thành và phát triển Quân đội Nhân dân Việt Nam qua các thời kỳ. Đồng thời giúp các đoàn viên hiểu hơn những phẩm chất đáng quý của bộ đội Cụ Hồ xưa và nay, từ đó làm cho mối quan hệ giữa dân với quân ngày càng khăng khít, gắn bó tạo lên sức mạnh to lớn để giữ gìn và bảo vệ Tổ quốc.

Thanh Phong
Các tin khác
Xem tin theo ngày