Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2017.
Lượt đọc: 78123Thời gian: 17:11 - 16/01/2017

(VHH) - Trong không khí tưng bừng của những ngày đầu xuân mới, vừa qua, Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức nhằm tổng kết đánh giá công tác trong năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm học mới 2017.

Đến dự có đồng chí Cao Chí Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế; đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở và toàn thể Ban Giám hiệu Nhà trường, cán bộ, viên chức, giảng viên Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật.

Trong năm qua, dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao, tập thể cán bộ, viên chức, giáo viên của Nhà trường không ngừng đổi mới cơ chế, nổ lực phấn đấu, đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong năm học 2015 - 2016, nhà trường có 42 học sinh ở các chuyên ngành tốt nghiệp ra trường, xếp loại tốt nghiệp đạt chất lượng khá cao (trong đó: Học sinh xuất sắc đạt 9,52%, giỏi đạt 52,38%, khá đạt 38,09%, không có học sinh tốt nghiệp loại trung bình).

Song song với công tác đào tạo, nhà trường luôn tổ chức các chương trình như: trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của giáo viên thuộc khối Mỹ thuật tại nhà trường, giao lưu ngoại khóa biểu diễn âm nhạc giành cho học sinh, sinh viên; tham gia các chương trình văn hóa, biểu diễn nghệ thuật phục vụ nhiệm vụ chính trị trong các dịp kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước và của địa phương. Đồng thời, để tạo thuận lợi cho nhu cầu học tập của học sinh, sinh viên cũng như bổ sung những ngành học mới, nhà trường luôn chú trọng công tác liên kết đào tạo với các trường Cao đẳng, Đại học thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. 

Sau khi nghe các báo cáo tại Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học mới, báo cáo thu chi tài chính, báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân. Hội nghị đã tập trung lắng nghe, phát biểu, thảo luận góp ý một số nội dung như: phương án tuyển sinh, các biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường, phương hướng hoạt động trong năm học mới; đánh giá những kết quả đã đạt được trong phong trào thi đua trên một số lĩnh vực trọng yếu của Nhà trường, cũng như một số vấn đề còn tồn tại, hạn chế.

Phát huy những kết quả đạt được trong năm qua, trong năm 2017, nhà trường tiếp tục công tác đào bồi dưỡng, nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên, giảng viên, phát triển nguồn nhân lực nhằm phát huy tối đa sức mạnh tổng hợp, góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường. Trong năm học mới 2017, dự kiến nhà trường sẽ tuyển sinh 340 chỉ tiêu đào tạo trung cấp các ngành về âm nhạc, mỹ thuật hội họa, sân khấu, múa; các chuyên ngành về Nghệ thuật biểu diễn Ca Huế, Âm nhạc truyền thống Huế và mở mới thêm 02 chuyên ngành đào tạo. Tiếp tục tổ chức bộ máy, xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo và chuyên viên, giáo viên các phòng, tổ theo mô hình của Trường Cao đẳng và tiếp tục xây dựng Dự án nâng cấp Trường thành Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật.

Đánh giá công tác thi đua khen thưởng trong năm 2016, Trường Trung cấp Văn hóa nghệ thuật đã được Sở Văn hóa và Thể thao công nhận là tập thể lao động tiên tiến, 12 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 83 lao động tiên tiến; 02 cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận Giấy khen của Sở Văn hóa và Thể thao.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Cao Chí Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở biểu dương những kết quả mà tập thể cán bộ, viên chức Trường Trung cấp VHNT đã đạt được trong năm qua, đồng thời nhấn mạnh trong năm 2017, với nhiều nhiệm vụ mới và khó khăn, đòi hỏi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của nhà trường cần đổi mới tư duy làm việc để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; đẩy mạnh kiện toàn tổ chức, hoạt động các phòng, đơn vị, nâng cao hiệu quả trong công tác; đổi mới phương thức chỉ đạo điều hành; phát huy hơn nữa vai trò của các tổ chức đoàn thể... góp phần thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Thanh Phong
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày