Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức chào cờ tháng 01/2021.
Lượt đọc: 14670Thời gian: 11:10 - 05/01/2021

(VTH) - Sáng ngày 04/01 (thứ Hai, tuần đầu tiên tháng 01/2021), Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Lễ chào cờ định kỳ hàng tháng và tặng hoa chúc mừng sinh nhật các thành viên đang làm việc tại các phòng thuộc Sở có sinh nhật trong tháng 01/2021. Đồng chí Phan Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở dự và phát biểu chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai trong tháng tới đến với toàn thể công chức, nhân viên và người lao động thuộc Khối cơ quan Văn phòng Sở.

Đây là hoạt động được Sở Văn hóa và Thể thao duy trì tổ chức từ tháng 9/2019 đến nay. Qua hoạt động nhằm xây dựng nề nếp, tác phong, ý thức chấp hành nghiêm túc thời gian làm việc, kỷ luật lao động của cán bộ công chức, viên chức và người lao động Khối cơ quan Văn phòng Sở; đồng thời, việc toàn thể cán bộ công chức, người lao động mặc "quốc phục - áo dài ngũ thân" trong lễ chào cờ nhằm góp phần phục dựng hình ảnh áo truyền thống Huế, xây dựng Áo dài Huế là "Kinh đô Áo dài của Việt Nam”. 

Phát biểu sau Lễ chào cờ, đồng chí Phan Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở đánh giá những kết quả đạt được nhiệm vụ mà các phòng đã thực hiện trong tháng qua; trong đó đáng chú ý là đã tổ chức thành công chuỗi các hoạt động trong Ngày hội áo dài Huế 2020, cùng các sự kiện văn hóa chào mừng năm mới 2021; hoàn thành việc tổ chức các giải thể thao, đặc biệt là phối hợp tổ chức thành công Giải chạy VNExpress Marathon Huế 2020 và Giải đua ghe truyền thống trên sông Hương; triển khai và hoàn thành các chương trình, nhiệm vụ quan trọng của Sở đã đề ra.

Chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Phan Thanh Hải yêu cầu các phòng, đơn vị thuộc Sở cần tăng cường phối hợp để báo đánh giá những kết quả đạt được trong năm 2020, tham mưu chương trình công tác của từng phòng, đơn vị, của Ngành văn hóa và thể thao trong năm 2021; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao nhằm chào mừng các sự kiện, ngày lễ của đất nước, của tỉnh, đặc biệt là sự kiện chào đón Tết Nguyên Đán 2021, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân. Bên cạnh đó, đồng chí cũng lưu ý về công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới.

Dịp này, Công đoàn cơ quan Văn phòng Sở đã tặng hoa chúc mừng sinh nhật cho các thành viên có sinh nhật trong tháng 01/2021.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày