Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao hỗ trợ sửa chữa 02 nhà mái ấm công đoàn
Lượt đọc: 1371Thời gian: 15:24 - 30/03/2023

Ngày 29 tháng 3, Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho 02 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Sau khi Ban Chấp hành Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao có chủ trương hỗ trợ cho những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, các tổ chức Công đoàn cơ sở thành viên trực thuộc Sở đã xem xét, rà soát ở đơn vị, đồng thời tổ chức bình xét để trình công đoàn cấp trên tiến hành khảo sát. Qua thực tế kiểm tra và trên cơ sở đề xuất của các công đoàn cơ sở thành viên, Ban Thường vụ Công đoàn Sở đã thống nhất trao tặng 02 phần quà hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho đoàn viên Phan Thanh Hòa thuộc Công đoàn Đoàn Bóng đá và đoàn viên Hoàng Xuân Anh thuộc Công đoàn Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế.

Đồng chí Nguyễn Thiên Bình - Chủ tịch Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao khẳng định: “Tích cực chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên được ổn định là nhiệm vụ hàng đầu của tổ chức công đoàn. Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao thường xuyên khảo sát, nắm bắt hoàn cảnh của các đoàn viên, tổ chức các hoạt động hỗ trợ cho các đoàn viên vào các dịp lễ tết, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, vận động giúp đỡ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo... góp phần nâng cao đời sống đoàn viên.”

Chương trình hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” là chương trình có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách trong tập thể. Đây là một trong những hoạt động góp phần thể hiện tình cảm, sự quan tâm của công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao đến đời sống của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành, giúp họ ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nghi Dung
Các tin khác
Xem tin theo ngày