Hào hứng, vui tươi Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại Nhà Văn hóa Đại tướng Lê Đức Anh
Lượt đọc: 1460Thời gian: 10:15 - 24/04/2023

Sáng ngày 22/4, hơn 100 người là học viên, giáo viên của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện và học sinh, giáo viên vùng sâu của Trường Tiểu học và THCS Bến Ván, xã Lộc Bổn đã tham gia Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023 tại Nhà Văn hóa Đại tướng Lê Đức Anh ở xã Lộc An.

Với thông điệp “Sách cho tôi, cho bạn”, trung tâm tổ chức các hoạt động với nội dung và hình thức phong phú, sinh động gồm: Trưng bày sách và đọc sách; giới thiệu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch nước - Đại tướng Lê Đức Anh và ý nghĩa của cột mốc Trường Sa tại Nhà văn hóa Đại tướng; giới thiệu về thư viện và trang website thư viện; tổ chức các hoạt động vui chơi. Tại mỗi hoạt động, khi các em học sinh, học viên trả lời đúng các câu hỏi của Ban tổ chức thì được nhận các phần quà là những quyển sách.

Thời gian qua, nhiều cơ quan, đơn vị và tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh Thừa Thiên Huế đến thăm và dâng hương tại Nhà Văn hóa Đại tướng Lê Đức Anh. Tại đây còn diễn ra các hoạt động đọc sách và tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp Đại tướng Lê Đức Anh của các em học sinh trên địa bàn huyện.

Được biết, công trình chính của nhà văn hóa là thư viện với trên 3.000 cuốn sách thuộc các lĩnh vực chính trị, lịch sử, văn học, nghệ thuật, triết học, địa lý... Nhà thư viện được xây dựng theo phong cách nhà rường Huế với 3 gian 2 chái và các tủ sách bằng gỗ.

V.Vũ (Theo thuathienhue.gov.vn)
Các tin khác
Xem tin theo ngày