Sẻ chia yêu thương "Hành trình xe đạp - Nâng bước em tới trường"
Lượt đọc: 1483Thời gian: 16:03 - 27/04/2023

(VHH) - Sáng nay 27/4, tại trường THCS&DTNT Nam Đông huyện Nam Đông đã diễn ra Chương trình “Hành trình xe đạp - Nâng bước em đến trường” trao tặng cho 15 xe đạp cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

“Nâng bước em tới trường” là chương trình có giá trị nhân văn cao cả, chương trình đem lại kết quả thiết thực, giúp học sinh gặp khó khăn trong cuộc sống, tiếp thêm động lực để các em vượt qua khó khăn tiếp bước trên con đường tương lai rộng mở phía trước.

Thông qua Chương trình “Hành trình xe đạp - Nâng bước em đến trường”, sẽ góp phần tiếp sức cho những em học sinh nghèo, những em có học sinh có hoàn cảnh khó khăn, rút ngắn khoảng cảnh và thời gian đến trường, giúp các em có thêm động lực, niềm tin trên hành trình tìm kiếm tri thức, tiếp tục đến trường, viết tiếp ước mơ tìm con chữ. Những chiếc xe đạp không chỉ là người bạn thân thiết đưa các em đến trường mỗi ngày mà còn là nguồn động viên để các em thêm vững vàng vượt qua khó khăn vươn lên học tập.

Phát biểu tại Chương trình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ kỳ vọng thông qua chương trình, các học sinh sẽ học được bài học ý nghĩa có giá trị nhân văn sâu sắc trong cuộc sống phải biết thương yêu đùm bọc lẫn nhau. Các em sẽ thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn của mình với những yêu thương, sẻ chia của các mạnh thường quân bằng việc đến lớp, đến trường thường xuyên đều đặn, chăm chỉ rèn luyện học tập để đạt kết quả tốt nhất.

Mong muốn với sự góp sức của Hiệp hội Bất động sản Thừa Thiên Huế, nhiều chương trình an sinh xã hội của Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế sẽ được mở rộng về chất lẫn lượng. Thời gian tới, sẽ tiếp tục chung sức để thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo và các em học sinh vượt khó học tập, lan tỏa hơn các phong trào thiện nguyện, góp phần giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn.

Bắt đầu từ ngày 26/02/2023, Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế phối hợp với Hiệp hội Bất động sản Thừa Thiên Huế triển khai Chương trình “Hành trình xe đạp – Nâng bước em đến trường”, tặng 1.980 xe đạp với tổng trị giá 2,7 tỷ đồng cho học sinh 132 trường Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đây cũng là chuyến thứ 7 trong “Hành trình xe đạp – Nâng bước em tới trường”.

Dịp này, TUV, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Huyện ủy Nam Đông Lê Thị Thu Hương đã trao thưởng động viên các học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh và trong Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng toàn tỉnh.

V.Vũ (Nguồn: tinhuytthue.vn)
Các tin khác
Xem tin theo ngày