118 trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Điền được nhận đỡ đầu
Lượt đọc: 1550Thời gian: 16:35 - 15/05/2023

(VHH) - Sáng ngày 12/5, Hội LHPN huyện Quảng Điền phối hợp với Ban Từ thiện xã hội, Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu nuôi dưỡng ước mơ” năm 2023, gặp mặt giữa các mẹ đỡ đầu và các con được hỗ trợ. Tham dự chương trình có đồng chí Trần Quốc Thắng, TUV, Bí thư Huyện ủy.

Tại chương trình, vợ chồng đồng chí Trần Quốc Thắng, TUV, Bí thư Huyện ủy đã nhận đỡ đầu em Cao Đoàn Như Quỳnh ở thôn Phước Yên, xã Quảng Thọ, mồ côi mẹ hiện đang sống cùng bố có hoàn cảnh hết sức khó khăn, với số tiền hỗ trợ 500.000 đồng/ tháng, và em sẽ được hỗ trợ trong thời gian 03 năm liên tục.

Đồng thời, thông qua sự kết nối, kêu gọi, hỗ trợ của các nhà hảo tâm, trong đợt này, đã giúp đỡ cho 24 em thiếu nhi mồ côi cha, mẹ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Điền, với số tiền hỗ trợ 500.000 đồng/em/tháng. Trong dịp này, các em sẽ nhận được số tiền hỗ trợ đỡ đầu trong 5 tháng liên tục, tổng giá trị trao quà đợt này là 62,5 triệu đồng.

Chương trình mẹ đỡ đầu hướng dương đón nắng được Hội LHPN các cấp huyện Quảng Điền triển khai đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành của nhiều tập thể và cá nhân, trong hơn 1 năm qua, trên địa bàn huyện đã có 118 trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn được nhận đỡ đầu. Những buổi gặp mặt giữa các mẹ đỡ đầu và các con đã và đang là niềm động viên khích lệ to lớn để các con có động lực vươn lên vượt qua khó khăn, đạt nhiều thành tích trong học tập.

Đồng chí Trần Quốc Thắng, TUV, Bí thư Huyện ủyTrao quà hỗ trợ cho em Cao Đoàn Như Quỳnh
trong chương trình “ Mẹ đỡ đầu nuôi dưỡng ước mơ”

Hội LHPN huyện phối hợp với Ban Từ thiện xã hội, Giáo hội phật giáo Việt Nam trao quà hỗ trợ cho các em

V.Vũ (Theo thuathienhue.gov.vn)
Các tin khác
Xem tin theo ngày