|
Hội nghị triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” tại Huế Lượt đọc: 10005Thời gian: 16:19 - 30/11/2018
(VHH) - Sáng ngày 30/11, tại Khu du lịch sinh thái về nguồn (Sankofa Village Hill Resort) Hương Hồ, thị xã Hương Trà tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban tổ chức Cuộc vận động Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” khu vực miền Trung-Tây Nguyên. Hơn 200 đại biểu và doanh nghiệp của 17 tỉnh miền Trung và Tây Nguyên tham dự.
Hội nghị nhằm đẩy mạnh, nâng cao nhận thức của 17 tỉnh khu vực miền Trung-Tây Nguyên và các cơ quan ban ngành về tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp trong tình hình mới đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập quốc tế. Tại hội nghị, các doanh nhân và diễn giả tập trung trao đổi các chủ đề chính là Văn hóa doanh nghiệp trong chiến lược phát triển bền vững và Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trong thời đại số 4.0... Cũng tại hội nghị này, đại biểu là chủ các tập đoàn kinh tế và các doanh nghiệp đi đầu trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam đã chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, gợi mở những các mô hình, phương pháp để xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ kỹ thuật số, trong đó đề cao vai trò của người đứng đầu với việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong cạnh tranh và phát triển bền vững.
Hội nghị triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” nhằm triển khai Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về Ngày văn hóa doanh nghiệp Việt Nam; triển khai cuộc vận động, tạo nhận thức trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Hội nghị ghi nhận nhiều tham luận, trao đổi rất thẳng thắn, sôi nổi và trách nhiệm về xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ các nhà quản lý, nhà nghiên cứu lý luận và các doanh nhân đã đi đến một thống nhất chung, đó là, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững. Ban tổ chức cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” đã ký kết phối hợp với 17 tỉnh khu vực miền Trung-Tây Nguyên. Ông Hồ Anh Tuấn, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trưởng ban tổ chức cho biết: Thông điệp mà chúng tôi muốn gưi tới các lãnh đạo địa phương, tới cộng đồng doanh nghiệp của 17 tỉnh miền Trung và Tây Nguyên là xây dựng văn hóa là nền tảng để phát triển bền vững, là lợi thế cạnh trạnh của doanh nghiệp, là linh hồn của thương hiệu, đó chính là tài sản vô giá của doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp không chỉ là hình ảnh của doanh mà đó chính là hình ảnh của quốc gia. Hữu Uy Các tin khác
|
|