Năm 2014 là kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của hội chợ với chủ đề “Năm quốc gia, một điểm đến”. Hội chợ thu hút khoảng 200 người mua quốc tế thuộc hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, 100 người mua “nội vùng” (các hãng lữ hành outbound của 5 quốc gia), 20 báo chí quốc tế và 350 người bán đến từ các quốc gia như: Campuchia, Ấn Độ, Indonésia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Đài Loan, Thái Lan, Hà Lan, Anh, Việt Nam,...
Tại hội chợ này, ngành du lịch ba địa phương cùng tham gia trưng bày, triển lãm giới thiệu tiềm năng, sản phẩm, dịch vụ du lịch của tỉnh tại gian hàng chung diện tích 36m2. Tham gia sự kiện về phía Quảng Nam có 04 doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Dịch vụ - Du lịch Hội An, Quang Nam Silk Village, Golden Sand Resort & Spa và sân gôn Montgomerie Links.
Trong thời gian hội chợ, đoàn famtrip gồm hơn 20 người mua quốc tế sẽ đến khảo sát và làm việc với ngành du lịch, các doanh nghiệp du lịch Quảng Nam.